Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Làm lại bằng lái xe máy ô tô ở Hà Nội

Dịch vụ Làm lại bằng lái xe máy ô tô ở Hà Nội
 
 
 
 
Làm lại bằng lái xe máy , ô tô do quý khách để bằng lái xe trong ví bị mất ví , mất bằng lái xe nên cần cấp lại bằng lái xe hoặc làm hỏng cũ .... ) vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ đổi bằng lái xe máy và ô tô và làm lại bằng lái xe )
 
4 Điều kiện để được làm lại bằng ô tô xe máy
 
1 . Bằng lái xe của bạn phải được cấp ở Việt Nam không phân biệt tỉnh lẻ miền Bắc Nam đều có thể làm lại được ở Hà Nội
2 . Bằng lái xe của bạn bị mất hỏng rách nát ... Không phải do bị cảnh sát giao thông bắt giữ và tịch thu nếu thu bằng giấy vẫn cấp lại được bằng nhựa thu bằng nhựa thì chịu .
3 . Bạn còn hồ sơ gốc ( giấy chứng nhận kết quả sát hạch lái xe ) hoặc bằng cũ photo . Trường hợp không còn hồ sơ gốc , bằng của bạn bị mất là bằng nhựa hay nói cách khác được cấp bằng nhựa . Hoặc bạn phải còn ảnh bằng lái xe hoặc nhớ số bằng để tra là ra .
4 . Bạn phải có chứng minh thư gốc hoặc hộ chiếu để đối chiếu khi làm hồ sơ cấp lại
 
4.2 Thủ tục làm lại
 
Thủ tục cấp lại bằng lái xe máy bị mất ở hà nội :
Hồ sơ thi bằng lái xe máy gốc photo ( có thể thay bằng ảnh của bằng cũ photo không cần công chừng hoặc không cần nếu bằng là bằng nhựa cấp ở Hà Nội bị mất ) + 2 ảnh 1 chứng minh nhân dân photo tất cả không cần công chứng .
 
4.3 Lệ phí làm lại
 
Lệ phí cấp lại bằng lái xe máy là 150 nghìn đồng ( bằng nhựa PEP ) ô tô là 350 nghìn đồng ( bằng nhựa PEP )
 
4.4 Địa điểm làm lại
 
Địa điểm nộp hồ sơ làm lại bằng lái xe máy ô tô bị mất hỏng ở hà nội
 
Cách 1 : Bạn đem thủ tục trên qua sở giao thông số 2B Phùng Hưng Hà Đông gọi điện thoại cho mình là làm được ngay không cần đi nộp hồ sơ ở văn phòng mình .
Cách 2 : Qua trung tâm ở các địa điểm văn phòng làm hồ sơ làm lại bằng lái xe máy bị mất ở hà nội . ( Trường Chinh . Khuất Duy Tiến . Nguyễn Trãi . Lê Trọng Tấn . Xuân Thủy ) các bạn cần gọi điện thoại vào số máy 0966 282 469 hoặc  0915 283 394 để được tư vấn ngày giờ nhận hồ sơ lấy bằng và địa chỉ gần bạn nhất để nộp hồ sơ làm lại .
 
4.5 Thời gian lấy bằng
 
Từ 1 tháng đến 2 tháng ( do xét duyệt hồ sơ lâu muốn nhanh thì mất thêm phí )
 
Các bạn còn sự lựa chọn nữa là đăng kí thi bằng lái xe máy tại hà nội ở trung tâm chúng tôi sẽ được thi ngay và 5 ngày sau là có bằng ngoài gia trung tâm còn tổ chức thi bằng ô tô B2 bằng mô tô phân khối lớn A2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét